หากคุณใช้บริการการเช่ารายครั้งในระยะเวลา 30 นาที หรือต่ำกว่า ค่าบริการก็จะอยู่ที่ 10 บาททุกทริป แต่หากเกิน 30 นาทีแล้ว ก็จะนับเพิ่มไปอีก 10 บาท
ตัวอย่าง
-> 1- 30 นาที = 10 บาท
-> 31- 60 นาที = 20 บาท
-> 61 - 90 นาที = 30 บาท
สรุปก็คือ อัตราค่าบริการแบบรายครั้งของเราคิดเงิน 10 บาท ทุกๆการใช้งาน 30 นาทีนั่นเอง
เราได้ทำการพิจารณาแล้วว่าจำนวนเงินนี้ครอบคลุมกับการใช้งานและในกรณีที่ถูกปรับเนื่องจากไม่ทำตามกฎการใช้งานที่เรากำหนด
ไม่ได้ คุณสามารถเช่าจักรยานได้เพียงครั้งละ 1 คันต่อ 1 บัญชี และเช่าได้ทีละ 1 การเดินทางต่อโทรศัพท์ 1 เครื่องเท่านั้น
หากคุณคือนักปั่นเอนี่วีลขาประจำ คุณสามารถเลือกซื้อพาสเอนี่วีลแทนได้เพื่อความคุ้มค่าสูงสุดในการใช้งาน
เมื่อใช้พาสเอนี่วีล คุณจะได้รับสิทธิ์ในการใช้งานไม่จำกัดครั้งต่อวัน ครั้งละไม่เกิน 30 นาที (หลังจาก 30 นาทีค่าบริการจะถูกคิดในอัตราปกติ คือ 10 บาทต่อ 30 นาที)
ราคาของพาสเอนี่วีล
-> พาส 1-วัน: 50 บาท
-> พาส 7-วัน: 100 บาท
-> พาส 30-วัน: 200 บาท
-> พาส 150-วัน: 750 บาท
โดยสามารถซื้อพาสเอนี่วีลได้จาก กระเป๋าเงิน > พาสสำหรับจักรยาน > ซื้อ
บริษัทของเราภาคภูมิใจในฐานะผู้ให้บริการการขนส่งระหว่างไมล์แรกและไมล์สุดท้าย เรามั่นใจว่าเวลา 30 นาทีนั้นเพียงพอต่อการเดินทางของคุณแล้ว
เมื่อใช้พาสเอนี่วีล คุณจะได้รับสิทธิ์ใช้งานไม่จำกัดครั้งต่อวัน อย่างไรก็ตาม ในการเดินทางแต่ละครั้ง พาสเอนี่วีลมีเวลาใช้งานต่อรอบ คือสูงสุดรอบละ 30 นาที หากการเดินทางใดๆเกิน 30 นาที จะมีอัตราค่าบริการอยู่ที่ 10 บาทต่อ 30 นาทีโดยอัตโนมัติ
โปรดทราบว่าการฟังก์ชั่นเติมเงินเข้ากระเป๋าเงินในแอปจะแยกจากพาสเอนี่วีล เมื่อผู้ใช้ซื้อพาสเอนี่วีล จำนวนเงินจะไม่แสดงในกระเป๋าเงินในแอป แต่ลูกค้าจะได้รับพาสเอนี่วีลแทน
สามารถตรวจสอบพาสเอนี่วีลของคุณได้ที่ ยอดเครดิตคงเหลือ > เมนูพาสที่คุณซื้อไป
พาสเอนี่วีลมีระยะเวลาหมดอายุที่แน่นอนขึ้นอยู่กับจำนวนวันและเวลาที่คุณซื้อ คุณสามารถตรวจสอบวันหมดอายุพาสเอนี่วีลของคุณได้ที่ ยอดเครดิตคงเหลือ > พาสสำหรับจักรยาน
หมายเหตุ: โปรดทราบว่า พาสเอนี่วีลทุกราคาไม่ได้มีเวลาหมดอายุตายตัวในเวลา 23:59 น. ก่อนการซื้อรอบถัดไป
หากคุณไม่ได้จอดจักรยานในจุดจอดที่กำหนด จะถือว่าเป็นการจอดตามอำเภอใจ
โปรดทราบว่าผู้ใช้งานต้องจบการเดินทางในจุดจอดที่กำหนดเท่านั้น ซึ่งจะปรากฏเป็นสัญลักษณ์ไอคอน ‘P’ สีฟ้า ในแอปของเรา และต้องสแกนคิวอาร์โค้ดที่พบในพื้นที่ที่กำหนดเพื่อหลีกเลี่ยงการเสียค่าบริการจุดจอดเพิ่มเติม โดยปกติแล้ว คิวอาร์โค้ดมักจะเป็นป้ายตั้ง หรือบนกำแพงใกล้ๆบริเวณจุดจอด
เพื่อการใช้งานพาสเอนี่วีลประเภทใดๆอย่างไม่มีสะดุด คุณสามารถเปิดใช้งานการต่ออายุพาสเอนี่วีลแบบอัตโนมัติระหว่างการกดซื้อได้ โดยฟังก์ชั่นนี้จะทำงานก่อนที่พาสเอนี่วีลของคุณจะหมดอายุ 1 วัน พาสของคุณจะถูกต่ออายุอัตโนมัติทันที
ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ เงื่อนไขการใช้งาน > ข้อตกลงการให้บริการ
คุณสามารถปิดใช้งานฟังก์ชั่นการต่ออายุอัตโนมัติได้ทุกเวลา โดยกดที่ ยอดเครดิตคงเหลือ > พาสที่คุณซื้อ > รายละเอียดการต่ออายุอัตโนมัติ > ยกเลิกการต่ออายุอัตโนมัติ
ผู้ใช้จำเป็นต้องจบการใช้งานโดยการจอดในพื้นที่ที่กำหนด ล็อกจักรยานด้วนตนเอง และยืนยันการจอดโดยการสแกนคิวอาร์โค้ดที่พบในจุดจอด ค่าบริการจะถูกคิดเพิ่มเติมเพื่อป้องกันไม่ให้ผู้ใช้งานจอดรถในที่ที่ไม่เหมาะสมหรือไม่ถูกต้อง และช่วยลดจำนวนจักรยานที่จอดตามถนนหนทาง นอกจากนี้เงิน 50 บาท ยังจะถูกหักเพื่อเป็นค่าดำเนินการเคลื่อนย้ายและกระจายจักรยานของเราไปยังจุดจอดที่กำหนด
เมื่อเกิดสถานการณ์ที่ไม่พึงประสงค์และถูกหักค่าบริการเพิ่มเติม จากการจอดรถนอกจุดจอดจำนวน 50 บาท คุณสามารถแจ้งเรื่องผ่านแอปโดยเลือกทริปที่ถูกปรับใน กิจกรรม > การเดินทาง > เลือกการเดินทางที่ถูกคิดค่าบริการเพิ่มเติม 50 บาท > คำร้อง หลังจากนั้นเลือกเรื่องที่ต้องการ พร้อมแนบหลักฐานประกอบจากแกลเลอรี่ (ภาพหน้าจอของข้อผิดพลาดใด ๆ ที่พบหรือภาพถ่ายเกี่ยวกับปัญหาที่พบในขณะทำการจอด) พร้อมกับภาพพาหนะที่ถูกจอดอย่างถูกต้องในพื้นที่ที่กำหนด
กรณีที่คุณไม่สามารถส่งคำร้องผ่านแอปได้สามารถส่งเรื่องพร้อมหลักฐานมาให้เราได้ที่ LINE Official: @Anywheel, Facebook: Anywheel Thailand, หรือ hello@anywheel.co.th
โดยปกติคำร้องจะใช้เวลา 1-3 วันทำการในการดำเนินการ (อาจแตกต่างกันไปตามความมากน้อยของจำนวนคำร้อง)
กรณีที่คุณไม่สามารถจบการเดินทางได้เนื่องจากตัวล็อกเสียหาย โปรดเลือกฟังก์ชั่น ‘ไม่สามารถจบการเดินทางได้’ ที่ด้านล่างหน้าจอ และเลือกหัวข้อที่ต้องการรายงานให้ตรงกับเรื่องที่ต้องการแจ้ง ส่งหลักฐาน แล้วสแกนคิวอาร์โค้ดจุดจอดเพื่อยืนยันว่าได้นำพาหนะไปจอดอย่างถูกต้องแล้ว
เนื่องจากคิวอาร์โค้ดจุดจอดถูกใช้งานอย่างต่อเนื่อง และในบางพื้นที่ต้องเผชิญกับสภาพอากาศต่างๆ จึงอาจทำให้คิวอาร์โค้ดบางจุดได้รับความเสียหายหรือสูญหาย
หากคุณพบเจอปัญหาคิวอาร์โค้ดเสียหายหรือสูญหาย หรือปัญหาอื่นๆที่ทำให้ไม่สามารถยืนยันการจบการเดินทางได้ คุณสามารถจอดจักรยานในบริเวณจุดจอดที่กำหนด (ไอคอนตัว P บนแผนที่) ล็อกจักรยานด้วยตนเอง และเลือกฟังก์ชั่น 'คิวอาร์โค้ดเสียหายหรือสูญหาย' ด้านล่างของหน้าแอปเมื่อได้รับแจ้งให้สแกนรหัสคิวอาร์โค้ดจุดจอด
ส่งคำร้องของคุณพร้อมรูปถ่ายที่ชัดเจนของจักรยานที่จอดอยู่ในบริเวณจุดจอดรถที่กำหนด กรณีที่คุณไม่สามารถส่งคำร้องผ่านแอปได้ สามารถส่งเรื่องพร้อมหลักฐานมาให้เราได้ที่ LINE Official: @Anywheel, Facebook: Anywheel Thailand, หรือ hello@anywheel.co.th
หมายเหตุ: โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณจอดในพื้นที่ที่ทางบริการกำหนด (ไอคอน 'P' สีฟ้าที่ปรากฎอยู่ในแอป) เพราะพื้นที่จอดบางจุดอาจไม่ใช่พื้นที่จอดที่เรากำหนด
ในทุกคำร้องที่ส่งเข้ามามีการตรวจสอบโดยทีมของพวกเราอย่างถี่ถ้วน ซึ่งคำร้องอาจถูกปฏิเสธได้กรณีที่ข้อมูลหลักฐานที่แนบไม่ชัดเจน ไม่สอดคล้อง หรือไม่เพียงพอที่จะสนับสนุนคำร้องที่ส่งเข้ามา
กรณีที่คุณถูกหักค่าบริการหลังจากสแกนคิวอาร์โค้ดจุดจอด อาจเกิดจากปัญหาสัญญาณอินเทอร์เน็ตหรือจีพีเอสที่ไม่เสถียร โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าหน้าจบการเดินทางได้ปรากฎก่อนออกจากแอป
เมื่อเกิดสถานการณ์ที่ไม่พึงประสงค์และถูกหักค่าบริการจุดจอดจำนวน 50 บาท คุณสามารถส่งคำร้องขอเงินคืนผ่านแอปโดยเลือก กิจกรรม > การเดินทาง > เลือกการเดินทางที่ถูกคิดค่าบริการเพิ่มเติม 50 บาท พร้อมแนบหลักฐานจากแกลเลอรี่ (ภาพหน้าจอของข้อผิดพลาดใด ๆ ที่พบหรือภาพถ่ายเกี่ยวกับปัญหาที่พบในขณะทำการจอด) พร้อมกับภาพพาหนะที่ถูกจอดอย่างถูกต้องในพื้นที่ที่กำหนด
กรณีที่คุณไม่สามารถส่งคำร้องผ่านแอปได้สามารถส่งเรื่องพร้อมหลักฐานมาให้เราได้ที่ LINE Official: @Anywheel, Facebook: Anywheel Thailand, หรือ hello@anywheel.co.th
โดยปกติคำร้องจะใช้เวลา 3 วันทำการในการดำเนินการ (อาจแตกต่างกันไปตามความมากน้อยของจำนวนข้อเสนอแนะ)
หากคุณต้องการหยุดการเดินทางชั่วคราวเพื่อทำธุระต่างๆในพื้นที่ที่ไม่ใช่จุดจอดที่เรากำหนด สามารถดำเนินการด้วยฟังก์ชั่น ‘จอดชั่วคราว’ ในแอปเอนี่วีลเท่านั้น ซึ่งสามารถดำเนินการได้ดังนี้
หมายเหตุ: ลูกค้าสามารถพักการเดินทางชั่วคราวผ่านการใช้งานฟังก์ชั่น ‘ฉันต้องการจอดชั่วคราว’ เท่านั้น และหากไม่มีการสแกนเพื่อปลดล็อกเพื่อปั่นอีกครั้งภายใน 6 ชั่วโมง ทางบริการจะมีการเก็บค่าบริการเพิ่มเติม 50 บาททันที
โปรดส่งอีเมล์และชี้แจงปัญหาการชำระเงินของคุณให้เราทราบที่ hello@anywheel.co.th ทีมของเราจะทำการตรวจสอบและรายงานกลับภายใน 3 วันทำการ (เวลาตอบกลับอาจแตกต่างกันไปตามความมากน้อยของจำนวนข้อเสนอแนะ)
กรณีที่เกิดเหตุฉุกเฉิน คุณจำเป็นต้องแนบภาพถ่าย รายละเอียดที่เกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุ และเอกสารอื่นๆที่เกี่ยวข้อง หลังจากนั้นยื่นคำร้องมาที่ hello@anywheel.co.th หรือช่องทางสนับสนุนอื่นๆ เช่น LINE @Anywheel หรือ Facebook Page Anywheel Thailand ทีมของเราจะทำการตรวจสอบและรายงานกลับภายใน 3 วันทำการเพื่อดำเนินการต่อไป (ความเร็วในการตรวจสอบอาจขึ้นอยู่กับความมากน้อยของจำนวนข้อเสนอแนะ)
ในการตั้งจุดจอดใหม่กับเอนี่วีลจะไม่มีค่าธรรมเนียมการติดตั้ง ซึ่งในแต่ละจุดบริการจะมีป้ายจุดจอดพร้อมจักรยาน ซึ่งเราจะเป็นผู้ดูแลในส่วนของการซ่อมบำรุง การเพิ่มและการขนย้ายจักรยาน แต่อย่างไรก็ตามทางเราต้องขอความอนุเคราะห์ในการจัดสรรพื้นที่จอดรถส่วนบุคคลของคุณให้เรา
หากคุณสนใจเป็นส่วนหนึ่งในการเผยแพร่ทางเลือกเพื่อการเดินทางที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม กรุณาติดต่อเราได้ทาง LINE Official: @Anywheel, Facebook: Anywheel Thailand, หรือ hello@anywheel.co.th
โปรดส่งอีเมล์มาหาเรา โดยชี้แจงปัญหาการชำระเงินของคุณพร้อมทั้งแนบหลักฐานที่เกี่ยวข้องให้เราทราบที่ hello@anywheel.co.th ทีมของเราจะทำการตรวจสอบและรายงานกลับภายใน 3 วันทำการ (อาจแตกต่างกันไปตามความมากน้อยของจำนวนข้อเสนอแนะและคำร้อง)
หมายเหตุ: โปรดแนบหลักฐานการทำธุรกรรมที่ชัดเจนเพื่อให้เราทำการตรวจสอบโดยละเอียด และหลีกเลี่ยงกับเติมเงินซ้ำๆ จนกว่ารายการเติมเงินก่อนหน้าจะได้รับการตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว
หรือสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แอป การปั่น > … > วิธีใช้ > จักรยานทั่วไป
คุณสามารถตรวจสอบจุดจอดที่ทางเรากำหนด และจุดที่จักรยานอยู่ได้ในแอป โดยกดที่ การปั่น > ฟิลเตอร์แผนที่ > เลือกเปิดหรือปิดสัญลักษณ์พาหนะที่ต้องการ
แต่หากเข้าแอปแล้วไม่พบสัญลักษณ์อะไรเลย ให้ลองทำการ ซูม เข้า-ออก หรือค้นหาจุดหมายของคุณด้วยตนเองในกล่องค้นหาที่ด้านบนของแอปหรือตรวจเช็ค GPS ของคุณพร้อมทั้งรีสตาร์ทแอป
บางครั้ง GPS จักรยานอาจไม่รีเฟรชหลังจากที่ผู้ใช้เช่าและขับออกไป ยิ่งไปกว่านั้นผู้ใช้บางรายอาจจะเก็บจักรยานไว้บนตึกหรืออาคาร นี่อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ผู้ใช้ของเราบางคนหาจักรยานไม่เจอ
เอนี่วีลเล็งเห็นถึงความสำคัญในการกระจายจักรยานให้กับสาธารณชนได้ใช้งานอย่างทั่วถึง ดังนั้นทางเราจึงไม่มีฟังก์ชั่นในการจองรถเพื่อใช้งานส่วนตัวในระยะมากกว่า 24 ชั่วโมง แต่อย่างไรหากลูกค้าต้องการใช้รถชั่วคราวเป็นระยะเวลาไม่เกินกว่า 6 ชั่วโมง ลูกค้าสามารถใช้งาน 'ฟังก์ชั่นจอดรถชั่วคราว'
เมื่อคุณเริ่มใช้งานฟังก์ชันจอดรถชั่วคราว คุณจะสามารถจอดและจองรถได้นานถึง 6 ชั่วโมง แต่หากผู้ใช้งาน ใช้เกินเวลา 6 ชั่วโมงนี้ ระบบจะคิดค่าบริการเพิ่มเติม 50 บาท และโปรดทราบว่าฟังก์ชั่นนี้จะมีการเก็บค่าบริการเหมือนกับการดำเนินทริปทั่วไป (10 บาทต่อ 30 นาที)
ตัวอย่าง
-> ปั่นจักรยาน 10 นาที + ใช้ฟังก์ชันจอดรถชั่วคราว 15 นาที = 10 บาท
-> ปั่นจักรยาน 30 นาที + ใช้ฟังก์ชั่นจอดรถชั่วคราว 30 นาที = 20 บาท
ในการใช้งานฟังก์ชันจอดรถชั่วคราว ผู้ใช้ต้องล็อกจักรยานด้วยตนเอง จากนั้นจะมีแถบสีดำปรากฏขึ้นที่ด้านบนของหน้าระบุว่า 'ฉันต้องการที่จอดรถชั่วคราว' หลังจากเริ่มใช้งานแล้ว ผู้ใช้สามารถจองจักรยานชั่วคราวได้นานถึง 6 ชั่วโมงโดยไม่ต้องกังวลว่าจะมีคนมาสแกนจักรยานคันดังกล่าวเพื่อใช้งานต่อ
หากคุณไม่สามารถปลดล็อกจักรยานได้ เราขอแนะนำให้คุณตรวจสอบว่าคุณได้ดำเนินการดังนี้เรียบร้อยแล้ว
หากลองสามข้อนี้แล้วยังไม่ได้ผล โปรดลองลบและโหลดแอปใหม่อีกครั้ง
โปรดเข้าใจว่า นอกเหนือจากการใช้ฟังก์ชั่น ‘จอดชั่วคราว’ แล้วนั้น ไม่ว่าในกรณีใดก็ตาม เราไม่อนุญาตให้จบการเดินทางชั่วคราวและจะมีการเรียกเก็บค่าปรับ 50 บาทสำหรับการจอดพาหนะอย่างไม่ถูกต้องในทุกกรณี
อย่างไรก็ตาม โปรดอย่ากังวลหากคุณเผลอล็อกจักรยานโดยไม่ได้ตั้งใจ จะมีช่วงผ่อนผัน 10 นาทีปรากฏบนหน้าจอของคุณ กรุณากดปุ่ม 'ปลดล็อกเพื่อจอดใหม่' และสแกนรหัสคิวอาร์โค้ดของอุปกรณ์เพื่อใช้ซ้ำอีกครั้ง หากไม่สแกนอุปกรณ์ซ้ำเพื่อใช้อีกครั้งภายใน 10 นาที จะมีค่าปรับ 50 บาทโดยอัตโนมัติ อย่างไรก็ตาม ปุ่มนี้จะปรากฏเพียง 1 ครั้งต่อการเดินทางเท่านั้น ทางเราจึงไม่แนะนำให้ล็อกจักรยานนอกเหนือจากจุดจอดที่กำหนด
คุณสามารถปรับที่นั่งได้ด้วยตัวเอง โดยใต้เบาะจะมีตัวล็อกให้ปรับดึงขึ้นลง เมื่อได้ระดับที่ต้องการก็สามารถล็อกที่นั่งกลับดั่งเดิมก่อนเริ่มใช้งาน
กรณีที่คุณใช้จักรยานที่มีตะกร้าหน้ารถ คุณสามารถเปิดไฟเองได้โดยกดใต้กล่องเหลี่ยมที่อยู่ที่ตะกร้ารถ 2-3 วินาที
หากเป็นจักรยานรุ่นที่ไม่มีกล่องไฟบนตะกร้า คุณจำเป็นต้องปั่นสักครู่เพื่อให้ระบบเซนเซอร์ทำงานโดยไฟจะเปิดเองอัตโนมัติ
เราไม่ได้มีข้อบังคับว่าต้องสวมหมวกนิรภัยระหว่างขับขี่ อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการใช้หมวกกันน็อกก็สามารถนำหมวกส่วนตัวมาใช้เองได้
จักรยานของเราไม่ได้มีไว้สำหรับจำหน่าย คุณสามารถพิจารณาเช่าใช้บริการจักรยานของเราแทนผ่านแอปพลิเคชันเอนี่วีล
ตามข้อบังคับของเอนี่วีล เราจะไม่รับผิดชอบต่อการสูญหายของสิ่งของส่วนตัวที่ทิ้งไว้บนจักรยาน อย่างไรก็ตาม เราจะพยายามช่วยเหลือคุณให้ได้มากที่สุด คุณสามารถติดต่อเรามาเราได้ที่ LINE Official: @Anywheel, Facebook: Anywheel Thailand, หรือ hello@anywheel.co.th
เมื่อคุณปลดล็อกจักรยานที่มีปัญหาโดยไม่ตั้งใจ เราขอแนะนำให้คุณล็อกจักรยานกลับและสแกนรหัสคิวอาร์โค้ดบริเวณจุดจอดรถที่กำหนดเพื่อจบการเดินทาง หลังจากนั้น โปรดรายงานปัญหาในแอปของเราเพื่อให้ทีมของเราจะตรวจสอบเพิ่มเติม
เพื่อการรายงานปัญหา โปรดกดรายงานที่ กิจกรรม > การเดินทาง > ทริปที่มีปัญหา > รายงานความเสียหาย
เราแนะนำว่าให้หาจุดจอดที่กำหนดที่ใกล้ที่สุดบนแผนที่ (ไอคอนตัว P สีฟ้า) เพื่อจอดจักรยาน
หรือในกรณีที่คุณไม่สามารถปั่นจักรยานไปยังจุดจอดที่ใกล้ที่สุดได้ โปรดหาพื้นที่ปลอดภัย ไม่บดบังการเดินเท้า ล็อกจักรยาน และถ่ายภาพหรือวิดีโอโดยให้เห็นคิวอาร์โค้ดจักรยาน ตัวล็อก และสภาพพาหนะโดยรวมที่ชัดเจน หลังจากนั้น โปรดแจ้งพื้นที่ที่จักรยานจอดกับเราที่ LINE Official: @Anywheel, Facebook: Anywheel Thailand, หรือ hello@anywheel.co.th
สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าเอนี่วีลทำงานด้วยหลักการใช้พลังงานไฟฟ้าเป็นแหล่งขับเคลื่อนและมีแบตเตอรี่ในตัว มีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา ใช้งานง่ายพร้อมความปลอดภัยและความสบายในการขับขี่ ที่สำคัญเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ช่วยลดปริมาณมลพิษในอากาศ
สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าเอนี่วีลของเรามีค่าบริการ คือ 2 บาทต่อนาที โดยขั้นต่ำการใช้งานจะอยู่ที่ 10 บาท
ตัวอย่าง
-> ใช้สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า 3 นาที = 10 บาท (ขั้นต่ำ)
-> ใช้สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า 5 นาที = 10 บาท (ขั้นต่ำ)
-> ใช้สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า 10 นาที = 20 บาท
ดังนั้น เพื่อความคุ้มค่าในการใช้งาน ผู้ใช้งานสามารถพิจารณาใช้งานสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าตั้งแต่ 5 นาทีขึ้นไปนั่นเอง
สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แอป การปั่น > … > เรทราคาและข้อมูลอื่นๆ
เมื่อใช้พาสเอนี่วีลสำหรับสกู๊ตเตอร์และจักรยานไฟฟ้าเอนี่วีล (E-Scooter & E-Bike Pass) คุณจะได้รับสิทธิ์ในการปลดล็อกพาหนะดังกล่าวไม่จำกัดครั้งตามจำนวนวันที่ระบุหน้าพาส พร้อมทั้งใช้งานฟรีใน 10 นาทีแรกของทุกๆการเดินทาง หลังจากนั้นจะมีการคิดค่าบริการในอัตรา 2 บาทต่อนาที เช่น หากคุณใช้งานเอนี่วีลอีสกู๊ตเตอร์ไป 15 นาที 10 นาทีแรกของการเดินทางฟรี แต่ 5 นาทีหลัง จะมีค่าบริการเพิ่มเติม 10 บาท
ราคาของพาสสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าเอนี่วีล
-> พาส 1 วัน: 120 บาท
-> พาส 7 วัน: 600 บาท
-> พาส 30-วัน: 1,200 บาท
โดยสามารถซื้อพาสเอนี่วีลดังกล่าวได้จาก กระเป๋าเงิน > พาสเอนี่วีลสำหรับสกู๊ตเตอร์และจักรยานไฟฟ้าเอนี่วีล > ซื้อ และสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ใน ภาพรวมพาสเอนี่วีล
พาสเอนี่วีลสำหรับสกู๊ตเตอร์และจักรยานไฟฟ้าเอนี่วีล (E-Scooter & E-Bike Pass) สามารถใช้ลดราคาการใช้งานพาหนะเอนี่วีลได้ถึง 2 แบบคือ สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าและจักรยานไฟฟ้า และสามารถใช้พาหนะทั้งคู่ได้ฟรีในระยะ 10 นาทีแรกของทุกการเดินทาง หลังจากนั้นคิดค่าบริการในอัตรา 2 บาทต่อนาที
ในส่วนของพาสจักรยาน ระหว่างการใช้งานพาสนี้ คุณจะสามารถปลดล็อกจักรยานของเราได้ไม่จำกัดครั้ง แต่จำกัดระยะเวลาใช้ฟรีไว้ที่ 30 นาทีแรกของการเดินทางโดยไม่มีค่าใช้จ่าย แต่หากเกินกว่านั้นจะมีการคิดค่าบริการตามปกติ คือ 10 บาทต่อ 30 นาที
ตอนนี้สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าเอนี่วีลมีการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต และมหาวิทยาลัยแม่โจ้เท่านั้น
สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าของเราจะปรากฎเป็นจุดสีเหลืองในแผนที่บนแอป โดยสามารถค้นหาได้ง่ายๆโดยการกดที่ การปั่น > ฟิลเตอร์แผนที่ > เลือกเปิดหรือปิดสัญลักษณ์พาหนะที่ต้องการ
หากเข้าแอปแล้วไม่พบสัญลักษณ์อะไรเลย โปรดลองทำการ ซูม เข้า-ออก และตอนนี้สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าเอนี่วีลมีการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต และมหาวิทยาลัยแม่โจ้เท่านั้น
โปรดลองรีเฟรชแอป, ตรวจสอบอินเทอร์เน็ต, GPS บลูทูธ และอย่าลืมตรวจสอบระดับแบตเตอรี่ของสกู๊ตเตอร์ว่ามากกว่า 35% หรือไม่
หมายเหตุ: หากคุณต้องการใช้บริการสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าเอนี่วีล โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้สแกนสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าที่มีสีเขียวสดใสและมีโลโก้ Anywheel บนพาหนะ
ผู้ใช้จำเป็นต้องจบการใช้งานโดยการจอดในพื้นที่ที่กำหนด ล็อกสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าเอนี่วีลด้วยการกด ‘ล็อก’ ในแอป และยืนยันจุดจอดโดยการสแกนคิวอาร์โค้ดจุดจอด
ค่าบริการเพิ่มเติม 50 บาทจะถูกคิดเพิ่มเติมเมื่อคุณไม่ทำตามข้อตกลงการใช้งาน เพื่อป้องกันไม่ให้ผู้จอดจอดในที่ไม่เหมาะสมหรือไม่ถูกต้อง และช่วยลดจำนวนสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าเอนี่วีลที่จอดตามถนนหนทาง นอกจากนี้เงิน 50 บาท ยังจะถูกหักเพื่อเป็นค่าดำเนินการเคลื่อนย้ายและกระจายสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าของเราไปยังจุดจอดที่กำหนด
รณีที่คุณไม่สามารถกดจบการเดินทางผ่านแอปได้ โปรดเลือก ‘ไม่สามารถจบการเดินทางได้’ ที่หน้าทริปที่กำลังดำเนินอยู่ และเลือกหัวข้อที่ต้องการรายงานให้ตรงกับเรื่องที่ต้องการแจ้ง แล้วสแกนคิวอาร์โค้ดจุดจอดเพื่อยืนยันว่าได้นำพาหนะไปจอดอย่างถูกต้องแล้ว
คำเตือน: การใช้ฟังก์ชั่น ‘ไม่สามารถจบการเดินทางได้’ ซ้ำๆ อาจทำให้คุณถูกระงับบัญชีได้
ใช้ได้ ซึ่ง คูปองการปั่นบางประเภทสามารถใช้ได้กับสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าเอนี่วีล โปรดอ่านเพิ่มเติมในหน้าคูปอง
คุณสามารถเปิดไฟสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าเอนี่วีลได้ด้วยตนเองโดยการกดเข้าแอป เลื่อนเมนู ‘เปิด/ปิดไฟหน้าอย่างไร’ แล้วจึงจะสามารถกดเปิดปิดไฟได้ตามต้องการ
เมื่อคุณปลดล็อกสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าเอนี่วีลที่มีปัญหาโดยไม่ตั้งใจ เราขอแนะนำให้คุณกดล็อกสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าในแอปและสแกนรหัสคิวอาร์โค้ดบริเวณจุดจอดรถที่กำหนดเพื่อจบการเดินทาง
หลังจากนั้น โปรดรายงานปัญหาในแอปของเราเพื่อให้ทีมงานของเราจะตรวจสอบเพิ่มเติม
โปรดกดรายงานที่ การปั่น > รายงานปัญหา โดยสามารถรายงานปัญหาจักรยานได้ด้วยการสแกนรหัสคิวอาร์โค้ดสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าหรือพิมพ์ไอดีสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า > เลือกส่วนที่เสียหายของสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า > เพิ่มรูปภาพที่แสดงสภาพของสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าเอนี่วีลและส่งมาให้เรา
คุณสามารถดาวน์โหลดแอปเอนี่วีล ได้ที่ แอปสโตร์ เพลย์สโตร์ หรือหัวเหว่ยแอปแกลเลอรี่
ในการใช้บริการของเรา คุณจำเป็นต้องมีอายุมากกว่า 16 ปี และเปิดการใช้งาน ข้อมูลอินเทอร์เน็ต, บลูทูธ, และ GPS
คำเตือน: การปิดการใช้งาน ‘บลูทูธ’ ซ้ำๆอาจทำให้คุณถูกระงับบัญชีได้ โปรดเปิดบลูทูธและ GPS ให้กับแอปเอนี่วีลตลอดเวลาเมื่อมีการเดินทาง และงดเว้นการต่ออุปกรณ์บลูทูธอื่นๆระหว่างการเดินทาง เช่น หูฟังบลูทูธ เป็นต้น
ใช้ได้ บริการของเราสามารถใช้ได้กับซิมการ์ดของประเทศใดก็ได้
ไม่ได้ เนื่องจากแอปของเรามีบัญชีแยกกันในแต่ละประเทศ ดังนั้นหากคุณอยู่ไม่ได้อยู่ในประเทศไทย คุณจะไม่สามารถใช้บัญชีเอนี่วีลที่สมัครในประเทศไทย ณ ต่างแดนได้
หมายเหตุ: ปัจจุบัน เอนี่วีลให้บริการในประเทศสิงคโปร์และประเทศไทยเท่านั้น
ในกรณีที่คุณไม่ได้รับรหัสยืนยัน โปรดเช็คให้แน่ใจว่าคุณอยู่ในพื้นที่ให้บริการของเราและลองขอรับรหัสใหม่
หากคุณลองขอรหัสยืนยันใหม่และยังไม่สามารถเข้าใช้งานได้ โปรดติดต่อเราและให้หมายเลขโทรศัพท์ที่ต้องการลงทะเบียนกับเอนี่วีลได้ทาง LINE Official: @Anywheel, Facebook: Anywheel Thailand เพื่อรับรหัสยืนยันจากเรา
เพื่อการล็อกอินที่รวดเร็วและปลอดภัยยิ่งขึ้น เอนี่วีลขอแนะนำการล็อกอินแบบใช้พาสคีย์ หรือการล็อกอินแบบใช้ระบบไบโอเมตริกเฉพาะตัวที่มีแต่เจ้าของบัญชีเท่านั้นที่สามารถเข้าถึงได้
คุณสามารถตั้งค่าการล็อกอินแบบใช้พาสคีย์ได้โดยไปที่ โปรไฟล์ > แก้ไขโปรไฟล์ > ความปลอดภัยของบัญชี > พาสคีย์
กรณีที่คุณต้องการเติมเงินให้ผู้อื่น คุณสามารถเลือก ยอดเครดิตคงเหลือ >ยอดเครคิตคงเหลือ > เติมเงินให้เพื่อนของคุณ > ใส่หมายเลขโทรศัพท์ที่ลงทะเบียนของผู้รับ > เลือกจำนวนเงินที่ต้องการ (ขั้นต่ำ 100 บาท) > เลือกวิธีการชำระเงิน > ดำเนินการชำระเงิน
กรณีที่คุณต้องการซื้อพาสให้ผู้อื่น คุณสามารถเลือก ยอดเครดิตคงเหลือ > พาสสำหรับจักรยาน หรือ E-scooter & E-bike pass > ซื้อเอนี่วีลพาสให้เพื่อน > ใส่หมายเลขโทรศัพท์ที่ลงทะเบียนของผู้รับ > เลือกพาสที่ต้องการ > ซื้อ
หมายเหตุ: โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าหมายเลขโทรศัพท์ที่คุณต้องการเติมเงินหรือเติมพาสให้ ได้มีการทำการลงทะเบียนกับเอนี่วีลแล้ว
โปรดทราบว่าคุณจะได้รับคูปองปั่นฟรีเมื่อเพื่อนของคุณเดินทางครั้งแรกเสร็จสิ้นตามระเบียบการจบการเดินทางของเราอย่างถูกต้องเท่านั้น
หากคุณต้องการใช้ฟังก์ชันจอดรถชั่วคราว ผู้ใช้ต้องล็อกจักรยานก่อน จากนั้นจะมีแถบสีดำอยู่ด้านบนหน้าจอแสดงว่า 'ฉันต้องการจอดรถชั่วคราว' หลังจากกด คุณสามารถจองจักรยานนานถึง 6 ชั่วโมงโดยไม่ต้องกังวลว่าจะมีใครมาสแกนจักรยานเพื่อใช้งานต่อ
อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่าคุณจะถูกคิดค่าบริการเหมือนกับการเดินทางปกติ (10 บาทต่อ 30 นาที) หากคุณต้องการเดินทางต่อ โปรดกดแถบ 'ปลดล็อกเพื่อปั่น' หรือหากคุณต้องการจบการเดินทาง โปรดกด 'สิ้นสุดการเดินทาง' แล้วสแกนหรือป้อนไอดีจุดจอดรถเพื่อสิ้นสุดการเดินทาง
ตัวอย่าง
-> ใช้จักรยาน 10 นาที + จอดรถชั่วคราว 15 นาที = 10 บาท
-> ใช้จักรยาน 30 นาที + จอดรถชั่วคราว 30 นาที = 20 บาท
คุณสามารถรับคูปองส่วนลดการใช้งานโดยร่วมกิจกรรมดังนี้
-> เข้าร่วมกิจกรรมรายวันของเราจากแอปของเรา (เมนู รางวัล > รับคะแนน)
-> ชวนเพื่อนมาปั่นกับเอนี่วีล (ไอคอนรูปคนพร้อมเครื่องหมายบวก > แชร์โค้ดรหัสเชิญเพื่อน)
-> เข้าร่วมอีเวนท์พิเศษและโปรโมชั่นต่างๆในแอปของเรา (การแจ้งเตือน > โปรโมชั่น)
-> ร่วมกิจกรรมการเดิน (Walk) ให้ครบวันละ 2,000 ก้าวเพื่อรับรางวัลรายวันและรางวัลสะสม ยิ่งเดินทุกวันยิ่งได้รับมากขึ้น! (เมนู เดิน)
ผู้ใช้จะได้รับคะแนนรางวัลสะสม (Reward Points หรือ RP) จากเข้าร่วมกิจกรรมชาเลนจ์และรางวัลรายวันจากแอปของเรา และใช้คะแนนแลกรับรางวัลจากร้านค้ารางวัล คุณสามารถกดที่ รางวัล > ข้อเสนอของพาร์ทเนอร์ หรือ ข้อเสนอพิเศษจากเอนี่วีล
หมายเหตุ: ระบบจะมีการเคลียร์คะแนนสะสมท้ายปีในเดือนธันวาคม เวลา 22.59 น. ของทุกปีตามเวลาสิงคโปร์
หากคุณต้องการแลกใช้คูปองส่วนลดการใช้งาน โปรดไปที่ ยอดเครดิตคงเหลือ > แลกโค้ด > ใส่รหัส > ยืนยัน เมื่อคุณดำเนินการเสร็จแล้วคูปองจะถูกเพิ่มลงในบัญชีของคุณทันที
หมายเหตุ: คูปองแต่ละใบมีวันหมดอายุ โปรดดู 'วันหมดอายุ' บนคูปอง นอกจากนี้คูปองแต่ละใบมีไว้สำหรับการใช้ครั้งเดียวสูงสุด 1 คูปองต่อ 1 การเดินทางเท่านั้น ไม่สามารถเปลี่ยนกลับเป็นเครดิตและไม่สามารถนำมารวมกันเพื่อเป็นส่วนลดการเดินทาง
โปรดทราบว่าคูปองส่วนลดการใช้งานจะถูกนำไปใช้โดยอัตโนมัติกับการเดินทางของคุณ มากสุด 1 คูปองต่อ 1 การเดินทาง เพียงแค่แสกนพาหนะเอนี่วีลเพื่อใช้งาน หลังจากนั้นระบบจะทำการเลือกคูปองที่มีและเหมาะสมตามเงื่อนไขของเรา
คูปองปั่นที่คุณได้รับจะถูกใช้ภายใต้เงื่อนไขดังต่อไปนี้:
1) คูปองที่มีราคามากกว่าจะถูกใช้ก่อน เช่น หากคุณมีคูปองปั่น 10 บาท, 20 บาท, 30 บาท เป็นต้น ระบบจะใช้คูปองปั่นอัตโนมัติ 30 บาทก่อน
2) หากราคาเท่ากัน ระบบจะใช้คูปองปั่นที่ใกล้หมดอายุก่อน
ดูเงื่อนไขการใช้คูปองทุกประเภทเพิ่มเติมได้ที่ เงื่อนไขการใช้งาน > กฏการใช้คูปอง
พาสคูปอง เป็นคูปองส่วนลดที่ใช้ระหว่างการซื้อพาสเอนี่วีล โปรดทราบว่าพาสคูปองบางใบสามารถใช้เป็นส่วนลดสำหรับเอนี่วีลทุกประเภทได้ ในทางกลับกันพาสคูปองบางใบอาจใช้ได้กับพาสเอนี่วีลบางประเภทเท่านั้น
หมายเหตุ: โปรดตรวจสอบเงื่อนไขขอพาสคูปองบนตัวคูปอง และตรวจสอบอายุของคูปองก่อนใช้งาน
หากคุณต้องการแลกพาสคูปอง โปรดไปที่ ยอดเครดิตคงเหลือ > แลกโค้ด >ใส่รหัส > ยืนยัน
เมื่อคุณยืนยันสำเร็จ พาสคูปองจะถูกเพิ่มในบัญชีของคุณทันที โดยคุณต้องทำการซื้อพาสเอนี่วีลด้วยตนเอง ในหน้า ‘พาสสำหรับจักรยาน’ หรือ ‘E-scooter & E-bike pass’ พาสคูปองจะทำการลดราคาพาสเอนี่วีลโดยอัตโนมัติ สามารถสังเกตได้จากป้ายส่วนลดสีเขียว ‘ข้อเสนอที่มี’ บนมุมขวาบนพาสเอนี่วีล
หากต้องการซื้อพาสเอนี่วีล โปรดกด ยอดเครดิตคงเหลือ > พาสสำหรับจักรยาน หรือ E-scooter & E-bike pass > ซื้อ
รหัสแลกของรางวัล (Redemption Code) เป็นรหัสพิเศษที่คุณสามารถใช้แลกพาสเอนี่วีลที่พร้อมใช้งานโดยไม่ต้องซื้อด้วยเงินเครดิตของคุณ
หากคุณต้องการใช้รหัสแลกของรางวัล (Redemption Code) โปรดไปที่ ยอดเครดิตคงเหลือ > แลกโค้ด >ใส่รหัส > ยืนยัน
เมื่อคุณดำเนินการเสร็จตามขั้นตอนด้านบนแล้ว พาสเอนี่วีลจะถูกเพิ่มลงในบัญชีของคุณและจะมีการนับเวลาเริ่มต้นการใช้งานทันที
หมายเหตุ: คูปองแต่ละตัวมีระยะเวลาการใช้งานเฉพาะ หากต้องการตรวจสอบโปรดโปรดดู 'วันหมดอายุ' บนคูปอง นอกจากนี้คูปองแต่ละตัวมีไว้สำหรับการใช้ครั้งเดียวเท่านั้น จะไม่สามารถเปลี่ยนกลับเป็นเครดิตและไม่สามารถนำมารวมกันเพื่อเป็นส่วนลดการเดินทางได้
คะแนนเครดิต หรือคะแนนรักษ์โลกของเอนี่วีล (Sustainability Score) เป็นคะแนนที่ถูกประเมินจากการพฤติกรรมใช้งานพาหนะเอนี่วีลของคุณเพื่อปรับปรุงคุณภาพของการใช้งาน โดยคะแนนเครดิตจะถูกคิดจากข้อมูลการเดินทาง เช่น เวลาในการใช้งาน หรือข้อปฎิบัติในการจบการเดินทาง เป็นต้น
หากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับคะแนนเครดิต คุณสามารถกดที่ โปรไฟล์ > เครื่องหมายรูปโล่พร้อมติ๊กถูกใต้รูปโปรไฟล์ > ไอคอนเครื่องหมายคำถามที่มุมบนขวา
คะแนนเครดิตของคุณจะถูกหักในกรณีที่คุณไม่ปฏิบัติตามข้อบังคับในการใช้บริการของเรา
รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับคะแนนเครดิต โปรดเลือก โปรไฟล์ > เครื่องหมายรูปโล่พร้อมติ๊กถูกใต้รูปโปรไฟล์ > ไอคอนเครื่องหมายคำถามที่มุมบนขวา
ไม่ได้ คะแนนเครดิตเป็นคะแนนที่ใช้ในการประเมินการใช้งานของคุณในขณะที่ใช้บริการของเรา และเป็นตัวช่วยในการเช่าพาวเวอร์แบงค์เอนี่วีลเท่านั้น
เมื่อคะแนนเครดิตของคุณต่ำกว่า 30 ระบบจะระงับบัญชีของคุณโดยอัตโนมัติ โปรดติดต่อเราทาง LINE Official: @Anywheel, Facebook: Anywheel Thailand
1) เติมเงินหรือซื้อพาสเอนี่วีล
2) เปิดข้อมูลอินเตอร์เน็ต, จีพีเอส, และบลูทูธ
3) อัปเดตแอป
หมายเหตุ: โปรดอนุญาตสิทธิ์การเข้าถึงบลูทูธในแอปเอนี่วีลในการตั้งค่าของโทรศัพท์ของคุณให้เป็น ‘เมื่อมีการใช้งานแอป’
คุณไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหมายเลขโทรศัพท์ในแอปได้ หากคุณต้องการจะเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์ในบัญชี คุณจำเป็นต้องสร้างบัญชีใหม่เท่านั้น
โปรดระบุอีเมลที่ผูกไว้กับบัญชี หรือข้อมูลที่เกี่ยวข้องเพื่อยืนยันความเป็นเจ้าของบัญชีของคุณให้กับเราที่ hello@anywheel.co.th
คุณสามารถดูประวัติการเดินทางย้อนหลังได้ภายใน 30 วันที่ผ่านมาเท่านั้น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อเราที่ LINE Official: @Anywheel, Facebook: Anywheel Thailand, หรือ hello@anywheel.co.th
ในกรณีที่คุณไม่ปฏิบัติตามข้อบังคับในการใช้บริการของเราหรือถูกปฎิเสธคำร้องซ้ำๆ บัญชีของคุณจะถูกระงับชั่วคราว
กรณีที่คุณต้องการส่งคำร้องกรณีบัญชีถูกระงับ สามารถส่งมาให้เราได้ที่ LINE Official: @Anywheel, Facebook: Anywheel Thailand, หรือ hello@anywheel.co.th
โดยปกติคำร้องจะใช้เวลา 3 วันทำการในการดำเนินการ (อาจแตกต่างกันไปตามความมากน้อยของจำนวนข้อเสนอแนะ)
คุณสามารถดาวน์โหลดใบเสร็จจากแอปของเรา โดยการเลือกที่จำนวนเงินในหน้า ‘ธุรกรรม’ ยอดเครดิตคงเหลือ > ประวัติการทำธุรกรรม > รายละเอียดธุรกรรม
นอกจากนี้คุณสามารถดาวน์โหลดธุรกรรมรายเดือนได้ในหน้า ‘ธุรกรรมรายเดือน’ โดยเลือก ยอดเครดิตคงเหลือ > ธุรกรรมรายเดือน
ไม่ได้ คุณไม่สามารถผูกอีเมลเดียวกันกับบัญชีเอนี่วีลหลายบัญชี ในกรณีที่คุณต้องการใช้อีเมลเดิมกับบัญชีใหม่ คุณต้องลบบัญชีเก่าของคุณก่อน หลังจากนั้นคุณจะสามารถผูกอีเมลกับบัญชีใหม่ของคุณได้
คำเตือน: โปรดอ่านเงื่อนไขอย่างละเอียดก่อนลบบัญชีเก่า
คุณสามารถลบรายละเอียดบัตรเครดิตได้ด้วยตนเองโดยกด ยอดเครดิตคงเหลือ > บันทึกข้อมูลบัตรเครดิต > สไลด์เพื่อลบรายละเอียดบัตร
คุณสามารถลบบัญชีได้ด้วยตนเองโดยเลือก โปรไฟล์ > แก้ไขโปรไฟล์ > ลบบัญชีของฉัน
คำเตือน: เมื่อผู้ใช้ลบบัญชีแล้ว ข้อมูลที่เก็บไว้ เช่น ประวัติการเดินทาง, คะแนนเครดิต, พาสเอนี่วีล, หรือยอดคงเหลือในแอปจะไม่สามารถกู้คืนได้อีก